Monday, October 3, 2016

ഇലഞ്ഞിപ്പൂവിന്റെ ഗന്ധത്തിൽ.. 4

ഇലഞ്ഞി മരത്തിന്റെ പൂക്കൾക്ക് കൊതിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധം മാത്രമല്ല ഉള്ളത്, അരമണിക്കൂറിലധികം ഇലഞ്ഞിയുടെ ചുവട്ടിലിരുന്നാൽ അത് ശരീരത്തിനുള്ളിലോ പുറത്തോ ഉള്ള നമ്മുടേതായ എന്തോ ഒന്നിനെ വലിച്ചിഴച്ചു കൊണ്ട് പോകുന്നത് പോലെ തോന്നും. ഗന്ധങ്ങളിൽ ഒളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന യക്ഷീ സാന്നിധ്യം. എങ്കിലും ഇലഞ്ഞിയും അത് പൂത്തമണവും എവിടെയാണെങ്കിലും മൂക്കു പിടിച്ചെടുത്ത്‌, അങ്ങോട്ടേയ്ക്ക് ആകർഷിപ്പിക്കും. അത് ഇലഞ്ഞിയുടെ പ്രത്യേകതയാണ്. ശാസ്ത്രീയമായി ഇതിനു അടിത്തറയുണ്ടോ?-
ഫെയ്‌സ്ബുക്കിലെ അന്നത്തെ എന്റെ പോസ്റ്റിതായിരുന്നു .ഫ്‌ലാറ്റിലെ പൊക്കത്തിൽ നിന്ന് നഗരത്തിന്റെ വക്കിലെ ഇലഞ്ഞിമരത്തിലേയ്ക്ക് ഞാൻ വെറുതെ നോക്കി. പൂക്കൾ രാത്രിയെ വെല്ലു വിളിച്ചു കൊണ്ട് വിടർന്നു തുടങ്ങുന്നു, തണുപ്പും കൊതിയും ഒന്നിച്ചു ചേർത്ത രാത്രിയെ എങ്ങനെ മറികടക്കും എന്നാലോചിച്ചു  ഏറെ നേരം അന്നുവിനോപ്പം കിടന്നു. ജോലികൾ ഏകദേശം തീർത്തിട്ടുണ്ട്. ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്തു വച്ച സമയം കഴിഞ്ഞും ഇരുന്നു ജോലി ചെയ്യുന്ന നല്ലവളായ താരയിൽ നിന്നും കൃത്യമായ സമയം മാത്രം നോക്കി ജോലി ചെയ്യുന്ന ഫ്രീലാൻസ് സോഷ്യൽ നെറ്റ് വർക്ക് അനലിസ്റ്ലേക്കുള്ള ദൂരം ആ കിടപ്പിൽ കിടന്നും ഞാൻ ആലോചിച്ചു.
പോയി തുലയട്ടെ...എല്ലാം..
ആ നിമിഷം ഒരു മേഘമായി പറക്കാനും ഇലഞ്ഞിപ്പൂവുകളുടെ പൂമെത്തയിൽ കിടന്നുറങ്ങാനും കൊതി വരുന്നു. മേഘം പെയ്തു തുടങ്ങിയോ...
പോസ്റ്റ് ഇട്ടിട്ടു ലാപ്പ് അടച്ചു വച്ച് ദിലീപ് ബാക്കി വച്ചിട്ട് പോയ തണുത്ത ബിയർ കുപ്പിയിലേക്ക് എന്റെ കൈ അറിയാതെ നീങ്ങി തുടങ്ങി . ആകെപ്പാടെ കൊതിപ്പിക്കുന്ന ക്ഷണങ്ങളാണ്
മുക്കാൽ കുപ്പിയോളമുള്ള ബിയറു കുപ്പിയും , പുറത്തേയ്ക്കു തള്ളി നിൽക്കുന്ന ഇത്തിരി വരാന്തയും മോഹിപ്പിക്കുന്ന മഞ്ഞ ഇലഞ്ഞി പ്പൂക്കളുടെ ഗന്ധവും ഇപ്പോഴും ഉറങ്ങിയിട്ടില്ലാത്ത നഗരവും .
ലോകത്തിലെ ഏതു സുഖങ്ങളും അപ്രസക്തമാകുന്നു ഒരിടത്താണു ഞാൻ നിൽക്കുന്നത്  . കയ്യിലുള്ള തണുത്ത ബിയറിനും കൊതിപ്പിക്കുന്ന ഇലഞ്ഞിപ്പൂമണത്തിനും സുഖമുള്ള ഒരു ചുംബനത്തിനുമിടയിൽ ഞാൻ ഞെരുങ്ങുന്നു
Tu saath hai, o din raat hai
Saaya saaya, maahi ve! maahi ve!
Meri har baat mein saath tu hai
Mahi Ve.. Maahi Ve..
Mere saare haalaat tu
Maahi ve aye aye ye..
 പകലും രാത്രിയും നീ എന്നോടൊപ്പമുണ്ട്..
എല്ലാ നിഴലുകളിലും എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ടവനേ...
എന്റെ എല്ലാ വാക്കുകളിലും നീയുണ്ട്...
എന്റെ എല്ലാ അവസ്ഥകളിലും നീ നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്നു, എന്റെ പ്രിയമുള്ളവനെ....
 ഹൈവേയിലെ എ ആർ റഹ്‌മാന്റെ പാട്ടിനൊത്ത് ആർത്തു വിളിക്കുന്ന ആലിയ ഭട്ടിനെയാണ് ഓർമ്മ വരുന്നത്. രാത്രികളെയൊക്കെ ഭേദിച്ച് അത്തരം ഒരു ആർത്തുവിളി എന്നും ഉണ്ടാകണം എന്ന് തോന്നുന്നുണ്ട്. അതിലെ ഏറ്റവും മുന്നിൽ നിൽക്കുന്ന ശബ്ദം എന്റേതായിരിക്കണം. ഒരു ശബ്ദത്തിൽ ഒരായിരം ശബ്ദങ്ങൾ ഉണർന്നു തുടങ്ങണം, പിന്നെ കറുത്ത ആകാശത്തു പോയി പ്രതിധ്വനിച്ചു അകലങ്ങളിൽ എവിടെയൊക്കെയോ എത്തണം. ആ ശബ്ദം എന്നും നിലനിൽക്കണം, ശബ്ദമെത്താത്ത വിദൂരങ്ങളിൽ പോയി നിലവിളികളുയർത്തണം, പിന്നെ ആലിയാ ഭട്ടിനെ പോലെ....
അപൂർണമായ ചിന്തകളിലേക്ക് തണുത്ത ബിയർ വന്നു വീഴുന്നു.
ഒറ്റയ്ക്ക് കഴിക്കുന്ന ഓരോ ഗ്ളാസ് ബിയറിലും നീ എന്നെ കാണണം കേട്ടോ... ദിലീപിന്റെ സംസാരം ഒരു പ്രതിധ്വനി പോലെ കേൾക്കുന്നു. വല്ലപ്പോഴും മാത്രമാണ് തമ്മിലൊന്നിച്ചുള്ള മദ്യപാനം. ദിലീപിന് മദ്യപിക്കണമെങ്കിൽ ഒന്നുകിൽ നല്ല സുഹൃത്തുക്കൾ വേണം അല്ലെങ്കിൽ താരാ ദിലീപെന്ന ഞാൻ . ഒറ്റയ്ക്ക് അടിയ്ക്കാൻ ദിലീപിന് താൽപ്പര്യമില്ല, അതും ഹോട്ട് ഡ്രങ്ക്സുകളോടാണ് ഇഷ്ടം.എനിക്ക് എന്തും പോകും. പക്ഷെ ചില അപൂർവ്വം ബ്രാൻഡുകൾ ഹോ... സഹിക്കാൻ വയ്യ
ഒരിക്കൽ ദിലീപിന്റെ ഇഷ്ടത്തിന് വഴങ്ങി ഏതോ ബ്രാണ്ടിയുടെ ഒരു പെഗ് കഴിച്ചതേ ഓർമ്മയുള്ളൂ 3 ദിവസം തുടർന്ന് തലവേദന, നാലാമത്തെ ദിവസം ആ നേർത്ത തലവേദന പനിയോടെ അവസാനിച്ചെങ്കിലും പിന്നീടൊരിക്കലും ദിലീപും അതിനു നിർബന്ധിച്ചിട്ടില്ല. കാരണം ആ മൂന്നു ദിവസങ്ങളിലും കണക്കറ്റു ദിലീപിനെ ഞാൻ ചീത്ത വിളിച്ചിരുന്നെന്നു പകുതി ബോധത്തിലും എനിക്കോർമ്മയുണ്ട് .
ഒമർഖയ്യാമിനെ ഒക്കെ സമ്മതിക്കണം, തണുത്ത നിലാവും മദ്യചഷകവും കൂടെ നീയും....
നീ വേണമെന്നില്ല, പകരം ഈ തണുത്ത ഗന്ധമുള്ള ഇലഞ്ഞി പ്പൂവുണ്ടല്ലോ...  ഒരു നക്ഷത്രം പറന്നു പോകുന്നുണ്ട്, പാതിമുറിഞ്ഞ ഏതോ സ്വപ്നം പറന്നു പോകുന്നത് പോലെ. ചിറകു വച്ച ആരുടെയോ കവിത പറന്നു പോകുന്നത് പോലെ. ഈ സമയം എന്താഗ്രഹിച്ചാലും അത് നടക്കുമെന്ന് ആരോ പറഞ്ഞിരുന്നു... ആഗിയാണോ... എന്ത് പറഞ്ഞാലും അത് അവളാണെന്നു തോന്നുന്ന ഈ ചിന്താഗതി മാറ്റണമെന്നു തന്നെ ഞാനുറപ്പിച്ചു. മുറിഞ്ഞ നക്ഷത്രത്തിനോട് ഹൃദയം ചേർത്ത് വച്ച് മനസ്സിനോട് മെല്ലെ പറഞ്ഞു...
"നിന്നെ ഒരിക്കൽ കൂടി ചുംബിക്കണം..."
എന്റെയുള്ളിൽ നിന്നല്ലാതെ മറ്റെവിടെനിന്നോ ക്ഷണിക്കാത്ത പോലെ തിക്കി തിരക്കി വന്ന വാക്കുകളുടെ വക്ക് കൊണ്ട് എനിക്ക് മുറിഞ്ഞു. പ്രകാശത്തിലെ ഇത്തിരി ഇടത്തിലൊളിച്ചു അപൂർണനായ നക്ഷത്രം അതിവേഗത്തിൽ പറന്നു പോയി. കൈവിട്ടു പോയ വാക്കുകളിലെ അമ്പരപ്പിൽ വഴുതി നിൽക്കാതെ അടഞ്ഞു പോകുന്ന കണ്ണുകളിലേയ്ക്ക് ഇലഞ്ഞി ഗന്ധത്തെയൊളിപ്പിച്ചു, കുപ്പിയിലെ അവസാന തുള്ളിയും വായിലേക്കിറ്റിച്ചു ഞാൻ നിസ്സംഗയായി , നിഷ്കളങ്കയായ അന്നുവിന്റെ ചൂടിലേക്ക് ചേക്കേറി.

No comments:

Post a Comment